GuidePedia

0
Có được thành công và được nhiều người biết đến ở thời điểm hiện tại nhưng thân thế 10 năm về trước của Hà Hồ, Tang Thanh Ha là điều không phải ai cũng biết.
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Quảng Bình. Trước khi đi hát, cô được biết đến là một người mẫu có chiều cao vượt trội và sở hữu hàng loạt những giải thưởng dành cho giới catwalk.

Khi vừa tròn 20 tuổi, Hồ Ngọc Hà quyết định đi hát và ra mắt sản phẩm đầu tay dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Huy Tuấn.
Trong quá trình thực hiện album “24 giờ 7 ngày”, Hồ Ngọc Hà quen biết nhạc sĩ Đức Trí và cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm.
Đến năm 2005, Hồ Ngọc Hà chính thức trở thành ca sĩ độc quyền cho Music Faces – Công ty giải trí của Đức Trí. Ngay sau đó, album “Và em đã yêu” được ra đời đánh dấu sự “lột xác” của Hồ Ngọc Hà từ hình ảnh cho đến giọng hát.

Sở hữu nhiều yếu tố tiềm năng, năm 2005 Hồ Ngọc Hà được bình chọn là “Ca sĩ triển vọng” của giải thưởng “Làn sóng xanh”.

Ngoài bước tiến trong sự nghiệp ca hát, năm 2005 Hồ Ngọc Hà còn được nhiều đạo diễn ưu ái mời tham gia các dự án phim lớn.

Hồ Ngọc Hà với vai Trang trong phim “39 độ yêu”, song dự án phim của đạo diễn Ngọc Hiệp lại không được công chúng đánh giá cao vì nội dung rời rạc, thiếu những chi tiết tạo hấp dẫn.

Từ vai diễn không mấy ấn tượng, Hồ Ngọc Hà tiếp tục tham gia phim nhựa“Chiến dịch trái tim bên phải” của đạo diễn Đào Duy Phúc và may mắn nhận được sự ủng hộ của công chúng với vai cô gái An dịu dàng, xinh đẹp.
Sau 10 năm, Hồ Ngọc Hà dần từ bỏ sự nghiệp diễn xuất. Cô tập trung phát triển con đường ca hát, nhận được nhiều giải thưởng uy tín và thường xuyên xuất hiện ở các gameshow lớn với vai trò giám khảo. 

Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những nhân vật "quyền lực" hàng đầu trong làng giải trí

Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 trong một gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn ở tỉnh Tiền Giang. Ngay từ nhỏ, cô phải bươn trải với cuộc sống để phụ giúp gia đình kiếm thêm thu nhập.
Khi gia đình tạm thoát khỏi cảnh khủng hoảng, Tăng Thanh Hà được mẹ tạo điều kiện cho theo học kịch nghệ tại Sân khấu kịch Idecaf. Từ đó, đam mê nghệ thuật của cô bắt đầu được phát triển.

Năm 2005 đánh dấu một bước ngoặc lớn trong cuộc đời và sự nghiệp của Hà Tăng. Ngoài vai diễn “để đời” trong phim “Hương Phù Sa”, cô còn có điều kiện đi du học để mở mang thêm tầm hiểu biết. 


Hình ảnh của Tăng Thanh Hà trong phim "Hương Phù Sa".

Từ bộ phim Hương phù sa Tăng Thanh Hà tạo được sức hút đặc biệt với lối diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc. Vai Út Nhỏ đã giúp cô có một bước tiến xa trong sự nghiệp để trở thành gương mặt diễn viên được đông đảo khán giả quan tâm, yêu mến. 

Tuy nhiên, ở thời điểm có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bất ngờ dừng mọi hoạt động để sang Singapo du học ngành Quản lý khách sạn

Dự kiến ban đầu, Tăng Thanh Hà sẽ học ở Singapo từ tháng 7/2005 rồi sang Thụy Sỹ học thêm 4 năm. Song vì nhiều lí do, khoá học này của cô chỉ kéo dài trong 2 năm chứ không lâu như kế hoạch tính toán từ trước. 

Cũng trong khoảng thời gian này, người yêu của Tăng Thanh Hà được đồn đoán là doanh nhân Quốc Cường (Cường “đô la”), song cô không phủ nhận và cũng không khẳng định sau nghi án

Sau 10 năm, Tăng Thanh Hà được ghi nhận tài năng diễn xuất cùng với danh xưng “ngọc nữ” của điện ảnh Việt Nam.

Cô cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, hạn chế xuất hiện trong sự kiện giải trí khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào cuối năm 2012
 Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và cô chưa có dự định “tái xuất” showbiz sau thời gian “ở ẩn”.
 Ngọc Trinh
Ngọc Trinh sinh năm 1989 trong một gia đình có điều kiện kinh tế ổn định. Tuy nhiên, do mẹ ruột bị bệnh nặng tốn nhiều tiền chạy chữa, gia đình Ngọc Trinh phải bán hết ruộng vườn, tài sản để có đủ kinh phí trang trải.
Khi mẹ qua đời và gia đình lâm vào cảnh nghèo khó, Ngọc Trinh quyết định nghỉ học từ năm lớp 9 để đi làm kiếm sống. 

Năm 2005, Ngọc Trinh không đi học cấp 3 như bạn bè cùng tuổi. Cô bắt đầu học kiếm tiền bằng việc phụ giúp gia đình bán bún nước lèo ở quê


Khi bước qua tuổi 15, Ngọc Trinh quyết tâm lên Sài Gòn lập nghiệp. Để có thể tồn tại ở vùng đất mới, Ngọc Trinh làm nhân viên phục vụ ở 1 quán bida với mức lương ít ỏi

Tại đây, Ngọc Trinh đã gặp "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Cô thuyết phục gia đình để đi theo "ông bầu" này làm người mẫu. Và show diễn đầu tiên của cô là tại một hội chợ triển lãm cưới.

Sau một thời gian chỉ đi diễn ở những hội chợ nhỏ, Ngọc Trinh quyết định đăng ký dự thi "Siêu mẫu Việt Nam 2005"

Thời điểm tham gia cuộc thi này, Ngọc Trinh không được chú ý nhiều khi chỉ sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 1m66 cùng gương mặt quê và tròn.
Song với kinh nghiệm làm người mẫu trước đó, Ngọc Trinh bất ngờ đoạt giải "Gương mặt ăn ảnh" trong đêm Chung kết cuộc thi.
Và từ đó cô đã rinh về hàng loạt các danh hiệu khác như: Người mẫu hình thể đẹp nhất tại cuộc thi "Miss Fashion 2007", Hoa hậu áo dạ hội đẹp nhất tại cuộc thi "Nữ hoàng trang sức 2007"...

Sau 10 năm, hiện tại Ngọc Trinh đang là một người đẹp đình đám với nhiều bộ hình nội y nóng bỏng. Cô cũng trở nên xinh đẹp, nổi bật với thân hình gọn gàng, quyến rũ hơn so với thời điểm mới vào nghề.

Đăng nhận xét

 
Top